Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TUYÊN TRUYỀN VỀ NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2022
Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là ngày lễ được Liên Hợp Quốc quyết định chính thức trong Nghị quyết ngày 12/7/2012, chọn để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Liên Hợp Quốc chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc vì đây là ngày đặc biệt trong năm, khi mặt trời nằm ngang đường xích đạo, nên ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau - biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ, cũng là biểu tượng của sự cân bằng giữa âm và dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và hiện thực…

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 do Liên Hợp Quốc phát động, ngày 26/12/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2589/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hằng năm”. Việc tổ chức Ngày Quốc tế Hạnh phúc của Việt Nam mang ý nghĩa lớn lao nhằm thể hiện mong muốn, niềm tin và quyết tâm phấn đấu vì một thế giới hòa bình, không có chiến tranh, không có đói nghèo; một thế giới phát triển thịnh vượng và bền vững; một thế giới mà tất cả mọi người dù khác màu da, dân tộc, tôn giáo đều được hưởng trọn vẹn hạnh phúc.

Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, mỗi chúng ta hãy cùng nhau chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội. Hãy cùng nhau kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam, cùng nhau hành động và nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng một xã hội công bằng và phát triển bền vững.


2018 © Trường TH & THCS Long An
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An